*) CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bước 1: Liên hệ với hóa chất Hải Đăng
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Long qua hình thức sau:
Bước 2: Chuyển sản phẩm tới bảo hành
Quý khách gửi sản phẩm bảo hành tới:
Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
I) ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1) Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
-Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
-Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
-Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
2) Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm do hóa chất Hải Đăng bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo .
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
4. Không có tem bảo hành của hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:
- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, cháy, nổ,...
- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
- Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của điện máy Thiên Long
Lưu ý:
1.Sản phẩm đổi mới 100%
- Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.
- Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.
- Trong 7 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
2. Sản phẩm tiếp nhận bảo hành
- Từ ngày 08 cho đến hết thời gian bảo hành, hóa chất Hải Đăng cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 2-7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước).
3. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu ( quá 30 ngày )
A. Đổi sang thiết bị khác: Đổi sang sản phẩm khác tương đương với sản phẩm bảo hành thỏa thuận.
B. Nhập lại theo giá thỏa thuận: Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng.
III) CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẬN NƠI SỬ DỤNG
-Chúng tôi sẽ có mặt trực tiếp để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách.
-Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 08 tiếng kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng.
IV) CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
Chỉ áp dụng đối với khách hàng tiêu dùng cuối cùng :
1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi hóa chất Hải Đăng khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của hóa chất Hải Đăng.
2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, hóa chất Hải Đăng vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hóa chất Hải Đăng và của hãng, hóa chất Hải Đăng sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày hóa chất Hải Đăng nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa (nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.
4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại hóa chất Hải Đăng (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của hóa chất Hải Đăng ), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, hóa chất Hải Đăng sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).
5. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do hóa chất Hải Đăng phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, bảo trì xin quý khách vui lòng liên hệ với: